Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Nghía thời trang 'ấm dần theo thời tiết' của nhà văn 9X xinh đẹp

Cùng nghía qua gu thời trang và cách diện đồ của cô nàng xinh đẹp trong những ngày cuối đông này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Nhắc đến một trong những nhà văn trẻ được yêu thích hiện nay không thể không nhắc đến cô gái sinh năm 1991 Lê Ngọc Mẫn (tên thật là Nguyễn Huyền Trang). Ngọc Mẫn tốt nghiệp lớp CLC khoa Văn học, Đại học KHXH&NV Hà Nội.

Cùng với em gái của mình là Lê Ngọc Minh, Ngọc Mẫn đã cho ra mắt nhiều tác phẩm được yêu thích như “Người đi bán nắng”, “Thức dậy trên mái nhà” , “Trái đất tròn, lòng người góc cạnh”, “Tình yêu nhỏ trong thành phố lớn”... 

nhà văn minh mẫn thời trang 9

Không chỉ sở hữu khả năng viết lách đáng nể, nhà văn trẻ 9X xinh đẹp này còn sở hữu gu thời trang xinh đẹp, nữ tính và không kém phần phong cách. Những cách phối đồ tưởng như đơn giản nhưng lại được Ngọc Mẫn khéo léo biến thành những set đồ cực thời trang.

Cùng nghía qua gu thời trang và cách diện đồ của cô nàng xinh đẹp trong những ngày cuối đông này nhé!

nhà văn minh mẫn thời trang

Với những cô nàng thích sự điệu đà và mới lạ, bạn có thể học cách diện một bộ trang phục với chi tiết khá lạ mắt như Ngọc Mẫn. Trong set đồ này, Ngọc Mẫn kết hợp giữa váy liền thân và áo khoác tay bo màu ghi cách điệu một chút ở vạt áo một cách độc đáo tạo nên sự nhẹ nhàng, cá tính và không kém phần bay bổng.

nhà văn minh mẫn thời trang 1

Trong những ngày trời không quá lạnh, nữ nhà văn trẻ kết hợp quần váy với áo len họa tiết. Mái tóc buộc cao cùng với bộ đồ là cách nữ nhà văn trẻ "ăn gian" thêm tuổi cho mình.

nhà văn minh mẫn thời trang 2

Một trong những cách mix đồ khác rất đáng chú ý của Minh Mẫn là set đồ kết hợp áo thun, chân váy cùng áo khoác len. Bộ trang phục thời trang, nữ tính nhưng vẫn giữ ấm được cơ thể trong những ngày se lạnh.

nhà văn minh mẫn thời trang 4

Màu sắc trong tổng thể bộ trang phục cũng được Minh Mẫn rất chú ý. Trong hình, cô kết hợp áo thun với chân váy đen. Đặc biệt, giày và tất cũng ton sur ton với bộ trang phục.

nhà văn minh mẫn thời trang 5

nhà văn minh mẫn thời trang 6

Những ngày cuối đông, trời cũng bắt đầu ấm dần và những trang phục cho những ngày nắng lên này cũng rất được nhà văn xinh đẹp chú ý. Cô kết hợp váy dài tay cùng với giày thể thao cùng mũ lồi tạo nên một bộ trang phục cá tính, trẻ trung.

nhà văn minh mẫn thời trang 7

Với những ngày nắng, một bộ trang phục trắng đơn giản kết hợp với dây chuyền và mũ, balo cũng giúp cho Minh Mẫn có cho mình set đồ hoàn hảo.

nhà văn minh mẫn thời trang 8

Khi thời tiết đã dần chuyển sang hè, một sự kết hợp đơn giản với sơ mi trắng cùng chân váy là set đồ đơn giản nhất khi bạn còn băn khoăn trước tủ đồ của mình.

TIN LIÊN QUAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét