Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

3 nguyên tắc chọn giày nam đẹp các quý ông nên biết

Giày da nam là phụ kiện không thể thiếu đối với các đấng mày râu. Để các quý ông luôn thiện cảm trong mắt người đối diện thì việc lựa mua một đôi giầy da nam đẹp là rất quan trọng. Điều này phụ thuộc vào phương pháp sắm giày da nam thích hợp cùng dáng người, mix quần áo chuẩn tông và nhất thiết cần ưa thích với môi trường bên cạnh. Chúng ta hãy cùng điểm lại 3 nguyên tắc mua giày da nam đẹp trong mắt người đối diện nhé.

giay-da-nam-1

Nguyên tắc 1: Người nào giày đó
- Trường hợp người bạn cao và gầy thì đừng sắm một đôi giay nam có mũi nhọn vì không cân đối, phương pháp tốt nhất bạn cần tìm giày mũi vuông sẽ tạo nên sự cân bằng giữa dáng người cùng với đôi chân của bạn.
- Với dáng người khá thấp, mua cho mình một đôi giày mũi vuông là cực kỳ phù hợp thay vì đôi giày da nam mũi dài tạo nên sự mất cân đối, bạn cũng nên lưu ý tới phần đế giày nên phải tương đối cao một chút, kêt hợp cùng với quần phủ kín gót chân giúp bạn ăn gian thêm vài phân.
Nguyên tắc 2: Phù hợp trong mix cộng phụ kiện và quần áo
Với quần và thắt lưng, bạn nên phối hợp đồng màu cùng với giày, bạn có thể tậu giày da bóng sáng hơn chút để tạo sự sang trọng trong phong cách của chính bạn. Ví như là dân văn phòng bạn luôn tủ cho mình hai màu đen và nâu sẽ rất dễ kết hợp đồ. Đặc biệt với tủ quần áo bạn luôn mang sẵn một bộ vest đen và dây thắt lưng cùng màu, bạn sẽ trông chuyên nghiệp và lịch thiệp hơn
Nguyên tắc 3: Thích hợp với bối cảnh
Sẽ thật ko thích hợp cho bạn ví như bạn bắt 1 công việc mới với đôi giày lười nam đẹp trong môi trường cực kỳ chuyên nghiệp, bạn sẽ bị đánh giá ko tốt. Hay trong buổi dã ngoại, bạn lại tìm cho mình 1 đôi giày dây buộc thì nó thực sự cực kỳ bất tiện lúc tháo ra tháo vào, bạn sẽ ko năng động trong mắt mọi người và cảm thấy lạc lõng thay vì hòa đồng vui chơi cùng đồng nghiệp, bạn bè. Do vậy:
- Bạn bắt buộc hiểu rõ rằng bạn sẽ đi đâu?
- Bạn sẽ lựa phong cách gì cho mình?
Để từ đấy bạn lựa tìm cho mình 1 đôi giày da nam đẹp cùng với trang phục, phụ kiện thực sự ưa thích cùng với môi trường xung quanh. Lúc đấy, bạn thoả thích thể hiện cá tính tự tin nam tính của bạn
Lựa sắm 1 đôi giày da nam đẹp ko khó, chỉ cần bạn nắm chắc ba nguyên tắc trên vững chắc bạn luôn luôn vượt trội trong mắt người kế bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét