Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

7+ GIÀY NAM CÔNG SỞ ĐẸP XUÂN 2015 CHÀNG TRAI PHONG ĐỘ MẠNH MẼ

Giầy công sở đẹp của Giày SUNO ấm áp xuân 2015 -2016 sẽ không còn là các đôi boots cao cổ hay những đôi giày yêu cầu độ kín cao để bảo vệ bàn chân nữa mà thay vào đấy là các đôi giày lười nam đẹp hay các mẫu giày với độ thoáng mát cao. Các đôi giày nam dành cho mùa xuân hè là những dòng giày nào? Giày SUNO sẽ giúp người mua chọn ra và mix chúng các mẫu đồ chuẩn nhất để các chàng trai công sở có thể sở hữu vẻ ngoài phong độ cũng như đẳng cấp cho năm 2016 đang tới gần.
giay-nam-cong-so-2
1. Giày Monk-strap đẳng cấp
Quần jeans, sơ mi denim và blazer sẽ là các “đối tác” tuyệt vời cho các đôi monk-strap
Được sử dụng bởi những nhà sư vào đầu thế kỷ XI – như để bảo vệ tốt hơn những đôi dép truyền thống của họ – các đôi monk-strap là thiết kếkiểu dáng đẹp và đặc biệt có thể ngay lập tức sánh ngang với những đôi Oxford, Derby hoặc brogues.
Sơ-mi trắng, quần jeans màu chàm sẽ mang tới vẻ ngoài đơn giản và cổ điển cho phái mạnh khi kết hợp cùng monk-strap
Với các đôi monk-strap, chúng tôi cho rằng bạn phải kết hợp với trang phục sởhữu phong cách nhã nhặn và đơn giản như quần jean đen dáng slim, áo sơ mi button-down… như đã gợi ý ở trên.
2. Giày đế cói cao cấp (Espadrilles luxe) thoáng mát
Các đôi giày nam đế cói luôn sở hữu tới cho phái mạnh sự thoải mái tuyệt đối trong mùa hè nắng nóng.
Sơ mi kẻ, quần âu sáng màu cùng các phụ trang mang phong cách thủy thủ sẽ đem lại vẻ ngoài khoẻ khoắn và thoải mái lúc kết hợp cùng cái giày đế cói, chất liệu da cao cấp
Một đôi giày đế cói da lộn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho set đồ nam tính và mang phần cổ điển vớidenim jacket màu tối khoác ngoài sơ mi
3. Giày brogues hai tông màu đem đến sức sống sự phong độ
Kiểu giày brogues hai tông màu đã bắt đầu đà phát triển mạnh trong nửa cuối năm 2013, như là 1 bí quyết tinh tế giúp các chàng nổi bật trong các đám đông và cách tốt nhất là những chàng có thể kết hợp chúng với trang phục có phong cách nhã nhặn, lịch lãm – chẳng hạn như bộ suit mùa hè mà bạn mê say. Ngoài ra, bạn có thể thử kết hợp với quần tây và áo blazer cho những buổi đêm.
Đôi brogues tông màu xanh navy như giúp tăng thêm phần nam tính cho set đồ với phong cách hải quân có những phụ kiện đặc trưng như: thắt lưng vặn thừng, vòng đeo tay da bổ sung cho set đồ với sơ-mi kẻ và quần chinos
4. Giày derby da lộn – nhã nhặn và sang trọng
Cấu trúc của derby da lộn làm cho chúng có được nhiệt thích hợp cho mùa nóng, qua đấy đảm bảo sự dễ chịu, nhẹ nhàng và thoáng khí hơn để có thể giúp chống mồ hôi chân hoặc những vấn đề mùi hôi.
Những quý ông sẽ có được vẻ ngoài nhã nhặn, lịch lãm khi mang đôi derby da lộn màu be kết hợp cùng quần âu và sơ-mi gam màu sáng
5. Giày loafer tasselled – sự lịch lãm và trẻ trung không thể che dấu
Dù với rất nhiều lựa chọn màu sắc và chất liệu nhưng một đôi giày loafer tasselled màu nâu chất liệu da luôn là lựa chọn tối ưu, bởi chúng có thể dễ dàng kết hợp cùng những bộ suit xanh navy, đen hay kết hợp cùng quần jeans và áo sơ mi.
Lịch lãm, trẻ trung mà không kém phần nam tính ấy chính là những gì mà set đồ với quần nâu đất kết hợp cùng sơ mi kẻ nhỏ, và các phụ trang tinh tế như cà vạt dệt kim, thắt lưng da và đôi giày loafer tasselled cùng tông màu nâu.
Hy vọng rằng với những mẫu giày nam công sở đẹp mà chúng tôi vừa giới thiệu, những chàng có thể vô tư đến bất cứ nơi đâu trong dịp đầu năm 2016 đang ngày càng tới gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét