Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mẫu tây Andrea, Minh Tú... "cay cú" vì bị lừa

(Dân Việt) Mẫu Tây Andrea, chân dài Minh Tú, Nam Em hay Quỳnh Mai… đều từng “ăn quả lừa” nhớ đời ngày Cá tháng tư.

 mau tay andrea, minh tu... "cay cu" vi bi lua hinh anh 1

Minh Tú và Andrea đều từng dính những "quả lừa" vừa "cay cú", vừa buồn cười ngày Cá tháng tư

Mẫu Tây Andrea

Hồi tưởng về kỷ niệm khó quên ngày Cá tháng 4, người mẫu Andrea vẫn còn cảm thấy vừa buồn cười vừa “cay”. Cô thổ lộ: “Đúng ngày 1.4 năm ngoái, anh quản lý của tôi gọi điện nói với tôi là anh bị ngã xe. Anh bảo tôi qua nhà anh ở tận Linh Đàm để lấy cho anh cái áo mang vào trong viện”.

Quá lo sợ cho tình trạng của quản lý, Andrea đã lập tức bỏ luôn bữa sáng, chạy ngay ra ngoài. “Lúc đó tôi không trang điểm, đầu tóc bù xù, mỗi bên đi một chiếc dép, luộm thuộm như… dở hơi. Khi tôi vừa ra đến cửa thì thấy anh ấy đứng đó cười rất nhiều”. Vì quá lo lắng lại… “cay cú”, chân dài này đã quyết định khóa luôn Facebook của người quản lý và chỉ chịu mở khóa sau khi anh chàng này đã năn nỉ tới 2, 3 tuần.

 mau tay andrea, minh tu... "cay cu" vi bi lua hinh anh 2

Mẫu Tây Andrea

Hoa khôi Nam Em

Với hoa khôi Nam Em, ngày Cá tháng 4 đáng nhớ nhất là từ năm cấp 3. “Hồi đó, tôi ngây thơ có biết Cá tháng tư là ngày Nói dối đâu. Tự nhiên hôm ấy, có tới mấy bạn trai mang hoa tới tỏ tình, tôi cũng tưởng là thật. Sau đó hóa ra không phải, từ hồi đó mới biết ý nghĩa của ngày 1.4. Từ những năm sau là tôi tỉnh táo, không bao giờ bị lừa như vậy nữa!”. – Nam Em cười khi nhớ lại kỷ niệm đẹp của cô.

 mau tay andrea, minh tu... "cay cu" vi bi lua hinh anh 3

Hoa khôi Nam Em

Người mẫu Quỳnh Mai

Với người mẫu gợi cảm từng gây ấn tượng mạnh trong Asia’s Next Top Model 2016 cũng có một kỷ niệm “nhớ đời” trong ngày 1.4. Người đẹp Sài thành từng bị bạn bè lừa cho uống nước ngọt có ga pha với… nửa chai nước tương. Tới giờ khi nhớ lại lần bị “troll” (chơi khăm) này, cô vẫn không khỏi bật cười.

 mau tay andrea, minh tu... "cay cu" vi bi lua hinh anh 4

Quỳnh Mai bị lừa uống Coca Cola pha nước tương

Chân dài Minh Tú

Chân dài Minh Tú cho biết Cá tháng 4 là ngày cô có nhiều kỷ niệm nhất. “Vào những ngày trước đó, tôi luôn cẩn thận với những tin nhắn hay cuộc gọi của bạn bè” – Minh Tú khẳng định.

Cô kể lại, có một lần, từ sáng tới tận chiều cũng chưa thấy… “có biến”, cô tin rằng không ai có thể nói dối được mình nữa. Đúng lúc đó, bạn thân của Minh Tú gọi điện rủ cô đi ăn và xem phim. “Nói thật lúc đó tôi cũng chợt thoáng suy nghĩ trong đầu nhưng lại thôi, vì thấy lời rủ cũng hợp lý.” Vì vậy, chân dài liền sửa soạn, trang điểm chờ bạn đến đón.

“Hẹn 7 giờ mà mãi 8 giờ vẫn chưa thấy bạn đó đâu. Tôi gọi điện mới biết bị cho ‘leo cây’ vì hôm đó là ngày Cá tháng 4” – Minh Tú hồi tưởng. Dù lúc đó rất giận nhưng do chơi với nhau lâu, không những nhận được lời xin lỗi mà còn “vòi vĩnh” được tặng một chai dầu thơm và một chầu ăn “tạ lỗi” nên cô đã bỏ qua.

Năm nay trải qua ngày Cá tháng 4 ở Hà Nội, cô người mẫu xinh đẹp tự hứa với bản thân sẽ nhất quyết không bị "ăn quả lừa".

 mau tay andrea, minh tu... "cay cu" vi bi lua hinh anh 5

Minh Tú từng bị cho leo cây vào ngày Cá tháng tư

Tag:  thời trang, mẫu việt, người mẫu, hoa khôi, andrea, gợi cảm, nóng bỏng, sexy, minh tú, quỳnh mai, siêu vòng 3, hoa khôi, nam em   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét