Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Hoa hậu Kỳ Duyên "úp mở" về bạn trai giàu có, trẻ tuổi

(Dân Việt) Người đẹp Nam Định hé lộ hình ảnh bạn trai mà cô từng khen là “khá tinh tế”.

 hoa hau ky duyen "up mo" ve ban trai giau co, tre tuoi hinh anh 1

Kỳ Duyên vừa đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân của cô

Hôm qua (2.6), hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh chụp lưng của một chàng trai trên trang cá nhân Instagram của cô và chú thích: “His back… Feel safe” (Tạm dịch: Tấm lưng của anh ấy, cảm thấy an toàn). Trong bức ảnh, bạn trai của hoa hậu đang xách giúp cô khá nhiều đồ mà theo Kỳ Duyên giải thích trong bình luận là đang xếp hàng trước phòng thử đồ giúp cô.

Chúng tôi đã nối máy với hoa hậu Kỳ Duyên nhưng người đẹp Nam Định chưa bắt máy. Trong khi đó, quản lý truyền thông của hoa hậu cho biết, Kỳ Duyên không thổ lộ với anh chuyện tình cảm riêng tư của cô.

Trước khi đăng tải bức ảnh này, tin đồn về bạn trai của Kỳ Duyên đã gây xôn xao dư luận. Ngày 25.5, trong show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải, một chàng trai đã bỏ ra 7.000 USD (hơn 150 triệu đồng) mua đấu giá chiếc váy mà Kỳ Duyên mặc. Nhân vật này lập tức được nhiều người cho là bạn trai của hoa hậu.

 hoa hau ky duyen "up mo" ve ban trai giau co, tre tuoi hinh anh 2

Chàng trai lên mua đấu giá chiếc váy cho Kỳ Duyên...

 hoa hau ky duyen "up mo" ve ban trai giau co, tre tuoi hinh anh 3

... cũng có nhiều hành động thân mật với cô ở hậu trường

Trên sàn diễn, khi chàng trai này bước lên đấu giá, Kỳ Duyên còn trao cho anh một nụ hôn gió và tỏ ra khá ngượng ngùng. Chàng trai này cũng ngồi cạnh mẹ của hoa hậu trong suốt quá trình diễn ra show. Khi show diễn kết thúc, một số hình ảnh thân mật của Kỳ Duyên và người đàn ông này ở hậu trường cũng đã gây xôn xao dư luận.

Người xuất hiện tại show diễn và đang được cho là “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991, giám đốc một doanh nghiệp ở Bình Phước.

Trong một lần trả lời phỏng vấn giữa tháng 5, Kỳ Duyên cũng từng úp mở về người đàn ông của cô: “Tôi nghĩ người đó khá là tinh tế, bởi vì anh ấy chỉ cần nhìn tôi thôi là có thể biết tôi đang vui hay là đang buồn.

Hoặc là tôi có post lên instagram hay facebook những câu nói tâm trạng một chút là người đó cũng biết là tôi như thế nào. Người đó cũng ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn và cũng là người mà tôi tin tưởng để tâm sự”.

 hoa hau ky duyen "up mo" ve ban trai giau co, tre tuoi hinh anh 4

Tạ Công Sơn, chàng trai xuất hiện trong show Hoàng Hải và được cho là "bạn trai tin đồn" của hoa hậu Kỳ Duyên

Tag:  thời trang, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu việt nam, hoa hậu kỳ duyên đăng ảnh bạn trai, bạn trai đấu giá váy cho kỳ duyên   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét