Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Váy trần lưng và sự quyến rũ có chủ đích

(Dân Việt) Đủ can đảm thì tiến lên để nhìn mặt. Không đủ can đảm thì theo sau chiêm ngưỡng thôi cũng thấy lòng sung sướng!

 vay tran lung va su quyen ru co chu dich hinh anh 1

Một cô gái muốn quyến rũ bạn bằng đầm hở lưng, chắc chắn là đã có chủ đích

Sự quyến rũ từ một chiếc đầm hở lưng chắc chắn là sự quyến rũ có chủ đích, chứ chẳng phải vô tình! Bởi làm sao mà vô tình tạo ra sự quyến rũ chết người ấy được, trong khi hở lưng là cả một nghệ thuật!

Mặc váy áo hở lưng khó lắm chứ chẳng phải chuyện đùa! Nếu kiểu trang phục ấy khiến bạn khiến bất cứ chàng trang nào ngẩn ngơ, thì chắc chắn bạn là cô nàng đã có dự định từ trước. Có dự định từ trước thì mới biết sức công phá của trang phục hở lưng. Có dự định từ trước thì mới biết cách chọn nội y cho phù hợp, chăm sóc tấm lưng trần sao cho nuột nà...

Đấy, phức tạp lắm chứ đâu phải muốn là mặc, muốn là quyến rũ được người khác đâu! Nhưng một chàng trai, cho dù biết bạn có ý định khiến anh ấy không thể rời mắt từ trước đi chăng nữa, lúc này cũng trở nên “tê liệt”, bởi lịch sử thời trang đã chứng minh, chưa có ai mạnh mẽ đến mức đủ khả năng rời mắt khỏi một tấm lưng trần, thậm chí là cả phụ nữ chứ đừng nói đàn ông!

Bởi sự tò mò luôn tồn tại trong mỗi con người. Người ta luôn có xu hướng bị thu hút bởi những thứ người ta không thể đoán biết, hoặc chưa biết rõ.

Ngắm một tấm lưng mịn màng, duyên dáng, ai mà chẳng thắc mắc liệu cái người sở hữu tấm lưng ấy là người như thế nào. Đủ can đảm thì tiến lên để nhìn mặt. Không đủ can đảm thì theo sau chiêm ngưỡng thôi cũng thấy lòng sung sướng! Đấy, cái đẹp đôi khi cũng mang lại hạnh phúc đấy chứ!

 vay tran lung va su quyen ru co chu dich hinh anh 2

Ai mà chẳng muốn tiến lên, xem khuôn mặt sở hữu tấm lưng kia trông như thế nào!

Nhưng cũng phải nói thêm vấn đề này nữa. Đó là lưng đẹp, váy áo đẹp thì đủ thu hút rồi, nhưng người mặc nó có được coi là “đẹp” hay không thì lại còn phải bàn thêm một khía cạnh nữa, đó là thời điểm.

Có thời điểm, bạn mặc một trang phục này, người ta sẽ thấy bạn đúng như một cô tiên giáng trần, vung cây đũa thần một cái, bao nhiêu điều tốt đẹp ùa xuống thế gian. Nhưng cũng có thời điểm, vẫn là trang phục ấy, người mặc vẫn là bạn, người ta đổ lên bạn những ánh mắt e ngại, buồn hơn là thất vọng, bạn biết sao không?

Bởi cũng như một bộ bikini, nó chỉ đẹp khi bạn đang thả mình trong hồ hơi của một resort 6 sao, hay là nằm dài tắm nắng trên bãi biển sáng sớm. Còn nếu bạn bỗng dưng đem nó mặc trên phố, ngồi sau tay lái của một anh chàng đầu xanh đỏ nào đó, dám chắc bạn khó mà lành lặn quay về, bởi sẽ có cả đống con mắt hình tên lửa chĩa vào bạn, chỉ đợi bạn sơ hở là xông vào bắn cho te tua.

Xin đừng trách xã hội rắc rối, mà hãy trách thời trang cũng trót có văn hóa, nên dù mặc gì cũng phải nhìn trước ngó sau một chút rồi mới dám bước ra ngoài.

Và hôm nay, nếu chiếc đầm hở lưng của bạn không phải đang phấp phơ ở nơi làm việc, hay một quán phở ăn sáng tấp nập người ra vào, mà uyển chuyển và thanh lịch ở đâu đó hợp lý hơn, tôi chắc chắn sẽ tiến lên, chiêm ngưỡng bạn, và biết đâu, nhiều điều quyến rũ hơn nữa sẽ xảy ra...

Tag:  vay ho lung, quan ao, thoi trang, thời trang hàn quốc, thời trang hàn quốc 2016   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét