Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Bất ngờ với "ngọc đen" 60 tuổi trẻ đẹp như 30 tuổi

(Dân Việt) Siêu mẫu da màu Iman chia sẻ bí quyết chăm sóc da, giữ dáng để trẻ đẹp ở tuổi 60.

 bat ngo voi "ngoc den" 60 tuoi tre dep nhu 30 tuoi hinh anh 1

Iman là siêu mẫu da màu đầu tiên của thế giới

Siêu mẫu da màu đầu tiên trên thế giới Iman đã tuổi lục tuần nhưng vẻ ngoài trẻ trung như mới chỉ chừng 3 chục tuổi. Gương mặt của bà căng mịn, không một nếp nhăn, bóng mượt, khỏe khoắn. Thân hình của chân dài nổi tiếng này cũng săn chắc, cân đối, không thay đổi chút nào so với thời thiếu nữ. Iman cho biết để có được diện mạo trẻ trung đáng kinh ngạc này một phần do gene, một phần do chăm sóc. 

 bat ngo voi "ngoc den" 60 tuoi tre dep nhu 30 tuoi hinh anh 2

Để có làn da bóng mượt tuổi 60 thì việc mà bạn cần làm là chăm sóc da ngay khi ở tuổi đôi mươi

Bí quyết của Iman đó là chăm sóc da ngay khi còn rất trẻ: "Những gì bạn giữ gìn, chăm sóc ở tuổi 20, đó là những gì bạn thừa hưởng được ở tuổi 60". Trong suốt 40 năm ròng, chưa bao giờ Iman lơ là dưỡng da. Theo bà một làn da khỏe sẽ giúp chúng ta trông trẻ trung, vì thế luôn nên thực hiện 3 bước cơ bản: Làm sạch, cung cấp chất dinh dưỡng, dưỡng ẩm sâu mỗi ngày 2 lần. 

Khi có tuổi, làn da của Iman cũng trở nên thô ráp hơn do tuyến dầu hoạt động chậm. Vì thế bà tăng cường dưỡng ẩm nhiều hơn. Tuy nhiên bí mật lớn nhất nằm phía sau làn da hàng chục năm vẫn tươi trẻ của Iman đó là ở việc chống nắng. Tia tử ngoại chính là nguyên nhân chính gây lão hóa. Vì thế mọi thứ mà Iman sử dụng cho mặt đều có chỉ số chống nắng SPF.

 bat ngo voi "ngoc den" 60 tuoi tre dep nhu 30 tuoi hinh anh 3

Ít ai tin rằng người phụ nữ này đã 60 tuổi 

"Hãy tin tôi đi, nếu bạn chăm sóc da thực sự cẩn thận, cung cấp cho nó những thứ cần thiết, trong đó có cả đường ăn và uống, bôi lên da. Chỉ thực hiện liên tục thế vài năm thôi, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt." - Iman khẳng định. 

Người phụ nữ không tuổi này còn chia sẻ một phương pháp trẻ trung khác khá thú vị, đó là tăng cân. 

 bat ngo voi "ngoc den" 60 tuoi tre dep nhu 30 tuoi hinh anh 4

Nhan sắc tuổi 60 của bà vẫn khiến nhiều mày râu phải ngẩn ngơ

"Phụ nữ phương Tây thường thích gầy, thật gầy.Tuy nhiên tăng chừng 2 cân sẽ khiến da bạn căng mịn như tiêm Botox hoặc filler vậy" - Cô chia sẻ. 

Mỗi buổi sáng, siêu mẫu da màu thường tập bài thể dục tổng hợp bao gồm một số động tác yoga, cardio, nâng tạ. Trước khi tập chừng nửa tiếng, cô uống loại sinh tố dinh dưỡng chứa bột đạm xay cùng quả mọng như dâu, việt quất...

Tag:  iman, bí quyết trẻ lâu, bí quyết làm đẹp người mẫu, ăn gì trẻ lâu   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét