Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Váy hot nhất tuần: Đầm xuyên thấu bị chê của Kim Oanh

(Dân Việt) Chiếc váy diễn viên Kim Oanh mặc ở giải Cánh diều vàng bị nhiều khán giả đánh giá không phù hợp.

 vay hot nhat tuan: dam xuyen thau bi che cua kim oanh hinh anh 1

Nữ diễn viên Kim Oanh

Tối 20.4 vừa qua, lễ trao giải Cánh diều vàng 2016 đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi của làng điện ảnh Việt. Ngoài những giải thưởng được trao cho những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nghệ thuật, thảm đỏ sự kiện cũng thu hút sự chú ý của khán giả Việt. Một trong những bộ cánh nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều là chiếc váy của nữ diễn viên Kim Oanh.

Góp mặt tại lễ trao giải danh tiếng với nhiều bậc lão làng trong ngành điện ảnh Việt, Kim Oanh lựa chọn một mẫu đầm hồng pastel từ chất liệu xuyên thấu của nhà thiết kế Hà Duy. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Haute Couture (thời trang cao cấp) mà anh "trình làng" ở tuần lễ thời trang thu đông Việt Nam 2016 diễn ra tháng 2 năm nay.

Như mọi thiết kế khác trong bộ sưu tập này, chiếc váy của Kim Oanh được thiết kế với phom dáng ôm sát với lớp phủ ngoài là vải xuyên thấu có khả năng chuyển màu dưới ánh đèn sân khấu. Tông màu chủ đào là hồng pastel khá ngọt ngào, nữ tính. 

 vay hot nhat tuan: dam xuyen thau bi che cua kim oanh hinh anh 2

 vay hot nhat tuan: dam xuyen thau bi che cua kim oanh hinh anh 3

Trang phục của nhà thiết kế Hà Duy trên sàn catwalk

Được biết, mọi thiết kế tương tự trong bộ sưu tập của Hà Duy đều khá đắt đỏ với mức giá từ 3.000 tới 5.000 USD (từ 60 triệu tới hơn 100 triệu đồng). Mọi phần hoàn thiện, thêu đính tỉ mỉ đều được thực hiện thủ công kỹ lưỡng. 

Tuy nhiên, theo nhiều khán giả, điểm trừ của Kim Oanh là trang phục này dường như không phù hợp với vóc dáng của cô cũng như sự kiện mà nữ diễn viên này tham gia. Tông hồng sáng và lớp vải xuyên thấu phủ ngoài khiến Kim Oanh dường như có vóc dáng đậm đà hơn. 

Khi Kim Oanh lên trao giải thưởng ở hạnh mục Phim ngắn cùng đạo diễn Nguyễn Thanh Vân, nhiều người ngồi dưới cũng đã bàn tán về trang phục này vì dù có phần vải xuyên thấu phủ ngoài nhưng trang phục ở trong vẫn khá ngắn và gợi cảm, dường như không phù hợp với một sự kiện mang tính chất trang trọng, có sự góp mặt của cả những bậc "lão thành" trong làng điện ảnh Việt.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của Kim Oanh, nhiều fan của cô vẫn khen ngợi chiếc váy là đẹp và gợi cảm. 

 vay hot nhat tuan: dam xuyen thau bi che cua kim oanh hinh anh 4

 vay hot nhat tuan: dam xuyen thau bi che cua kim oanh hinh anh 5

 vay hot nhat tuan: dam xuyen thau bi che cua kim oanh hinh anh 6

Một số người cho rằng, mẫu đầm này chưa phù hợp với một sự kiện như Cánh diều vàng

Tag:  thời trang, diễn viên, kim oanh, váy đẹp, váy xấu, váy xuyên thấu   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét