Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Cách chọn mua jumpsuit để mặc đâu cũng đẹp

(Dân Việt) Chưa đến nỗi chật ních nhưng kiểu jumpsuit ôm sát không khá khẩm hơn chút nào.

 cach chon mua jumpsuit de mac dau cung dep hinh anh 1

Jumpsuit nhìn qua dễ mặc nhưng cũng phải biết mua đấy nhé!

Jumpsuit – kiểu áo liền quần tưởng dễ mặc mà đôi khi chọn mua để sở hữu được một bộ phù hợp lại không hề đơn giản chút nào! Nắm vững 5 quy tắc dưới đây để tìm được bộ jumpsuit ưng ý và mặc đi đâu cũng đẹp nhé!

1. Đừng quá rộng cũng đừng quá chật!

 cach chon mua jumpsuit de mac dau cung dep hinh anh 2

Một bộ jumpsuit quá chật sẽ khiến bạn trông như nhân vật chính trong bộ phim Nữ Miêu, trong khi một bộ quá rộng sẽ khiến bạn trông như mấy người công nhân trong thời thế chiến. Tương tự như các trang phục khác, vừa vặn nhưng phải đảm bảo thoải mái là yếu tố đầu tiên giúp bạn mặc đẹp bộ jumpsuit sắp mua.

2. Hạn chế hoặc tránh xa kiểu jumpsuit ôm sát

 cach chon mua jumpsuit de mac dau cung dep hinh anh 3

Chưa đến nỗi chật ních nhưng kiểu jumpsuit ôm sát không khá khẩm hơn chút nào. Khi bạn nhìn các cô người mẫu diện chúng, bạn có thể cho rằng thật nuột nà và phong cách. Nhưng khi tới lượt bạn cầm chúng trong tay và thử lên, bạn sẽ nhận ra mình đã sai lầm! Chúng thực sự rất, rất khó mặc!

3. Đừng mua kiểu jumpsuit họa tiết trông như đồ ngủ

 cach chon mua jumpsuit de mac dau cung dep hinh anh 4

Những bộ jumpsuit họa tiết được bán nhan nhản, nhưng nếu không chọn lựa cẩn thận, chúng trông chẳng khác nào đồ ngủ mà bạn thì đã có quá nhiều thứ để mặc đi ngủ ở nhà rồi. Tốt nhất, hãy chọn những màu sắc bạn thấy phù hợp với tông màu da và khiến bạn trông xinh đẹp nhất. Đó sẽ là bộ jumpsuit có thể mặc đi bất cứ đâu, nếu chúng đủ kín đáo!

4. Độ dài cũng là điều nên cân nhắc

 cach chon mua jumpsuit de mac dau cung dep hinh anh 5

Một bộ jumpsuit vừa về chiều ngang nhưng dài hơn so với chiều cao cơ thể bạn cũng không nên lựa chọn. Trừ khi bạn chắc chắn nó sẽ không bị mất phom dáng khi đem cắt gấu quần hoặc chỉnh lại dây áo cho vừa vặn.

5. Nếu không thể tự cởi bộ jumpsuit ấy, đừng mua!

 cach chon mua jumpsuit de mac dau cung dep hinh anh 6

Mỗi lần ghé thăm toilet hay nhà tắm, nếu không thể tự mình cởi bộ jumpsuit đang mặc, đó sẽ là cả vấn đề đấy! Nên mua những kiểu jumpsuit có khóa kéo, dễ dàng mặc vào và tháo ra bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn không có đủ thời gian và kiên nhẫn cho một bộ đồ mặc vào thì toát mồ hôi mà cởi ra thì khiến bạn mệt lử người đâu! 

Tag:  jumpsuit, jumpsuit hoa tiet, thoi trang, bi quyet mac dep, thoi trang mua he 2016   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét