Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Ước mơ đổi đời của 3 nàng “Lọ Lem” Việt ở The Face

(Dân Việt) Thu Hạ, Đào Thị Nhung, Nguyễn Thị Thành chân dài, xinh đẹp và đều có ý chí vươn lên từ cảnh đời khốn khó.

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 1

Người mẫu Nguyễn Thị Thành

Xinh đẹp, cao ráo với nụ cười rạng rỡ… Đó là những ấn tượng đầu tiên mà người ta thấy về những thiếu nữ quy tụ về buổi casting người mẫu cho cuộc thi The Face (chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo) hôm qua (23.4) tại Hà Nội.

Thế nhưng phía sau vẻ đẹp rạng ngời ấy, vẫn có những cảnh đời khá khó khăn. Bên cạnh niềm đam mê, không ít cô gái với những câu chuyện riêng đầy trăn trở đã tìm tới đấu trường nhan sắc như một lối thoát cho cuộc đời mình.

Nữ sinh Ngoại thương muốn thoát khỏi cảnh đời nghèo khó

Đào Thị Nhung, sinh viên năm thứ 2 Đại học Ngoại thương quê ở Thanh Hóa. Cô cao 1m74, với số đo 3 vòng: 80 – 58 – 88. Tới dự buổi casting The Face, Đào Thị Nhung nổi bật với làn da trắng và gương mặt rất ưa nhìn.

Khi được hỏi, Nhung cho biết, bên cạnh mơ ước cháy bỏng với nghề mẫu, cô cũng muốn phụ giúp gia đình bởi bố mẹ đã quá vất vả.

“Trước đây bố tôi làm ruộng nhưng bây giờ sức khỏe yếu nên không làm được nhiều. Mẹ tôi là một giáo viên tiểu học mà phải nuôi hai con đều đi học trường Ngoại thương nên khá vất vả. Mẹ phải làm thêm đủ mọi việc từ bán hàng, làm ruộng làm vườn để chu toàn gia đình!”.

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 2

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 3

Đào Thị Nhung tại buổi casting The Face

Năm đầu Đào Thị Nhung vào đại học là một năm khó khăn nhất với gia đình cô. Mỗi ngày, ngoài giờ lên lớp, nữ sinh này phải đi làm thêm. “Tôi phải đi làm thêm các nghề như gia sư, PG, làm mẫu diễn show. Có hôm 11 giờ đêm mới ăn, thậm chí 3 giờ sáng mới về, 7 giờ sáng lại dậy sớm làm gia sư rồi 9 giờ đi học một ca ở trường, lắm lúc tưởng như không vượt qua được. Vì tiền, gia đình tôi đã cãi nhau rất nhiều…”.

Nhung chia sẻ, những kinh nghiệm làm mẫu đều do cô tự ứng tuyển mà có được dù khi ra Hà Nội, cô mới biết đi giày cao gót lần đầu. Ban đầu khi mới đi làm PG, có đôi lần Nhung cũng thấy ngã lòng khi thấy mức lương của mình bây giờ còn cao hơn mẹ đi làm nhiều năm, muốn bỏ học để đi làm luôn nhưng rồi lại nghĩ “đại học không phải mỳ ăn liền mà là hành trang tốt nhất để vào đời”.

Năm nay, anh trai của Nhung đã ra trường và kiếm được công việc, hoàn cảnh gia đình được cải thiện, vì vậy Nhung đã quyết định đi theo tiếng gọi của đam mê và đến với The Face và tại buổi casting vừa qua, cô đã được lựa chọn vào vòng trong.

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 4

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 5

Đào Thị Nhung đã được lựa chọn vào vòng trong

Cô gái Thái Bình muốn đi thi như một món quà tặng mẹ bị ung thư

Trương Thị Thu Hạ sinh năm 1998 tại Thái Bình. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng khá chuẩn: 84 – 65 – 90 (cm). Cô gây chú ý với làn da trắng hồng, gương mặt rất ưa nhìn. Mới là học sinh lớp 12 nên khi quyết định tham gia The Face, Thu Hạ không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.

Tuy nhiên, sau khi biết được đam mê cũng như mong muốn của con gái, người thân của cô đã đổi ý. “Ngoài niềm đam mê với công việc, tôi tin sự nổi tiếng, ước muốn đổi đời là điều mà mọi cô gái đều nghĩ tới và tôi cũng không phải ngoại lệ!” – Thu Hạ chia sẻ.

“Như nhiều cô gái tham gia các chương trình thực tế, tôi cũng có gia cảnh khó khăn. Mẹ tôi mới phát hiện là bị bệnh ung thư. Vì vậy, tôi muốn tham gia và thành công. Đó sẽ là một món quà, mang lại niềm vui cho mẹ tôi!”. Trong buổi casting sáng hôm qua, Thu Hạ cũng đã được lựa chọn vào vòng trong.

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 6

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 7

Trương Thị Thu Hạ xếp hàng casting ở Hà Nội

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 8

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 9

Cô cũng đã lọt vào vòng trong

Cô gái Bắc Ninh nhà nghèo tái xuất The Face

Trong dàn thí sinh ứng tuyển The Face ở Hà Nội, một gương mặt nổi bật là Nguyễn Thị Thành – cô gái có thân hình đẹp và nụ cười rạng rỡ. Cô cũng là một cái tên quen thuộc khi từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ở thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Thị Thành từng khiến nhiều người cảm động khi chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình. T

hành sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Bắc Ninh, có em trai bị câm và bố bị ngọng không nói được bình thường. Cô phải tự kinh doanh và làm mẫu tự do để kiếm sống. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ, cô chỉ mang theo đúng 3 chiếc váy trong khi những bạn bè đều có cả ê kíp hỗ trợ.

Trở lại The Face, Nguyễn Thị Thành thừa nhận, sau cuộc thi hoa hậu, cô được mời diễn nhiều hơn, thỏa mãn đam mê, nhưng cuộc sống cá nhân thì vẫn thế. Dù vậy, Thành vẫn luôn giữ một nụ cười vô cùng rạng rỡ và đã tự tin hơn trước rất nhiều.

Cô khẳng định: “Tôi sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi, bên cạnh ước mơ thay đổi cuộc đời, tôi muốn mình trở thành một nữ hoàng sắc đẹp và tôi tin mình khá ăn hình, có thể hợp với tiêu chí của cuộc thi này!”

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 10

 uoc mo doi doi cua 3 nang “lo lem” viet o the face hinh anh 11

Nguyễn Thị Thành tại buổi casting The Face tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét