Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Chuyển giới thành mỹ nữ rực lửa sau nhiều lần bị "đá"

(Dân Việt) Nam sinh Thái Lan kém sắc đẹp như người mẫu bikini sau khi “dao kéo”.

 chuyen gioi thanh my nu ruc lua sau nhieu lan bi "da" hinh anh 1

Chàng trai Thái Lan sau khi chuyển giới

Không chỉ có khả năng biến người xấu thành đẹp, ngành công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Thái Lan ngày càng hoàn thiện hơn trong việc thực hiện ước mơ chuyển giới của nhiều chàng trai.

Mới đây, một “bóng hồng” chuyển giới giấu tên đã khiến cộng đồng mạng Thái Lan xôn xao khi công khai những bức ảnh trước và sau khi “dao kéo” khác biệt 180 độ trên một diễn đàn làm đẹp nổi tiếng của xứ Chùa Vàng.

Ngay khi còn đi học phổ thông, chàng trai này đã nhận ra mình không phải nam giới. Anh bắt đầu tham gia các diễn đàn dành cho gay và có bạn trai. Tuy nhiên, do ngoại hình kém sắc với hàm răng hô, làn da tái nhiều mụn và các nét thô kệch, chàng trai Thái Lan này đã bị bạn trai rời xa để chạy theo một người khác.

Sau lần thất bại đầu tiên, anh tiếp tục trải qua nhiều mối tình buồn mà lý do quen thuộc là do yếu tố ngoại hình. Sau nhiều lần rơi lệ vì những cuộc tình có cái kết không có hậu, anh chàng này đã quyết tâm chuyển giới.

 chuyen gioi thanh my nu ruc lua sau nhieu lan bi "da" hinh anh 2

 chuyen gioi thanh my nu ruc lua sau nhieu lan bi "da" hinh anh 3

Trước khi chuyển giới, nam sinh này từng nhiều lần bị người yêu bỏ vì kém sắc

Ban đầu, chàng nam sinh này bỏ ra khoảng 6.000 bath (hơn 38 triệu đồng) để sửa mũi và sau đó bắt đầu tiến hành tiếp ca làm cằm. Khi mới thực hiện các ca “dao kéo”, anh phải hứng chịu khá nhiều ý kiến phản đối từ phía gia đình.

Tuy nhiên, khi thấy hình ảnh và tâm trạng của con thay đổi tích cực, người thân của anh đã bắt đầu bỏ tiền hỗ trợ cho những lần phẫu thuật sau đó. Chàng nam sinh bắt đầu làm răng, cắt mí và bơm ngực. Anh cũng không ngại ngần công khai những hình ảnh chụp lại quá trình thẩm mỹ của mình lên mạng.

Quyết tâm thay đổi hình tượng của chàng trai Thái Lan đã cho kết quả vô cùng bất ngờ. Không chỉ cải thiện những nét chưa hoàn thiện trên gương mặt, anh thậm chí còn “lột xác” ngoạn mục thành một mỹ nhân vô cùng “bốc lửa” với vòng 1 vô cùng gợi cảm, thu hút.

 chuyen gioi thanh my nu ruc lua sau nhieu lan bi "da" hinh anh 4

 chuyen gioi thanh my nu ruc lua sau nhieu lan bi "da" hinh anh 5

Vẻ đẹp "rực lửa" sau khi chuyển giới của chàng trai Thái Lan

Tag:  làm đẹp, dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ, mỹ nữ bikini, nội y   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét